THS NGUYỄN THỊ LINH

Chủ nhật - 26/02/2017 11:24
THS NGUYỄN THỊ LINH
I. LÍ LỊCH SƠ LƯỢC:
Họ và tên: NGUYỄN THỊ LINH                    Giới tính: Nữ 10422493 610956552381546 2148915235590182858 n
Ngày sinh: Ngày17 tháng 12 năm 1991          Nơi sinh: Vĩnh Phúc
Quê quán: Tiền Châu-Phúc Yên-Vĩnh Phúc               Dân tộc: Kinh      
Chức vụ, đơn vị công tác: Giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị,Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
Chỗ ở hiện nay: Khu Đô thị Đồng Sơn - Phúc Yên- Vĩnh Phúc
Điện thoại cơ quan:  02113863678;   Điện thoại di động: 0973404406
E-mail: linhnguyensp2@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO:
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy tập trung, thời gian đào tạo từ tháng 9/2010 – 6/2014.
Nơi học: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Ngành học: Sư phạm giáo dục công dân.
2. Chứng chỉ :
Hệ đào tạo : Chính quy tập trung, thời gian đào tạo từ tháng 2014.
Nơi học : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Ngành học : đào tạo giảng viên tư tưởng Hồ Chí Minh.
2. Thạc sĩ:
Thời gian đào tạo từ năm 8/2015 đến 2017
Hình thức đào tạo: Chính quy tập trung.
Nơi học: Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Ngành học: Hồ Chí Minh học
4. Trình độ ngoại ngữ: B
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN KỂ TỪ KHI TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC:
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
12/2014 – 2/2017 Giảng dạy, nghiên cứu tại Khoa Giáo dục Chính trị - Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2  
Giảng viên
 
IV. CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ:
    1. Các bài báo đăng trên tạp chí, kỷ yếu khoa học
1. Nguyễn Thị Linh (2015), “Vai trò của gia đình đối với việc hình thành chí hướng cứu nước của Hồ Chí Minh”, Hội thảo khoa học kỉ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, khoa Giáo dục Chính trị, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
2. Nguyễn Thị Linh (2016), “Một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy và học các môn khoa học chính trị ở Việt Nam hiện nay”, Hội thảo khoa học kỉ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề “Đổi mới việc dạy và học các môn khoa học chính trị theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW”, khoa Giáo dục Chính trị, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
3. Nguyễn Thị Linh (2016), “Quan điểm tự học của Hồ Chí Minh với việc nâng cao chất lượng việc tự học của sinh viên các trường sư phạm hiện nay”, Hội thảo khoa học sinh viên-cán bộ trẻ các trường Sư phạm toàn quốc.
4. Nguyễn Thị Linh (2016), “Quan điểm tự học của Hồ Chí Minh với việc tự học của thanh niên Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Thanh niên, số 29, ngày 8-8-2916, tr.47.
5. Nguyễn Thị Linh (2016), “Cơ sở thực tiễn hình thành tư tưởng Hồ Chí Minh về không có gì quý hơn độc lập tự do”, trong sách Tư tưởng Hồ Chí Minh không có gì quý hơn độc lập, tự do giá trị dân tộc và thời đại, do PGS. TS. Phạm Ngọc Anh (Chủ biên), Nxb. Chính trị Quốc gia-Sự thật, Hà Nội.
2. Đề tài khoa học
3. Hướng nghiên cứu
     - Tư tưởng đạo đức của Hồ Chí Minh
     - Tư tưởng nhân văn của Hồ Chí Minh
     - Tư tưởng triết học của Hồ Chí Minh
     - Kĩ năng mềm
     4. Các môn tham gia giảng dạy
     1. Tư tưởng Hồ Chí Minh
     2. Giá trị sống và giáo dục giá trị sống cho học sinh THPT qua môn giáo dục công dân
     3. Pháp luật đại cương
 
  
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây